Tư vấn(CSKH)

0908513089

Bán nhà 5x20m, 1 lầu, hẻm 9m KD, Nguyễn Thị Tú, Bình Tân.

8,2 tỷ
☎️Gọi: 0908 513 089 🧑‍💻 ZALO


Bán nhà 5x20m, 1 lầu, hẻm 9m KD, Nguyễn Thị Tú,  Bình Tân.

💦THÔNG TIN MÔ TẢ

  Bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh? Hãy nhanh tay sở hữu căn nhà ở vị trí kinh doanh sầm uất tại Nguyễn Thị Tú, ngã tư gò mây, Quận Bình Tân.


   Với vị trí đắc địa trên trục đường chính, căn nhà này là điểm đến cho nhiều khách hàng và khách du lịch trong và ngoài khu vực. Ngã tư Gò Mây là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, nhà hàng, và các dịch vụ khác. Vì vậy, đây sẽ là một nơi lý tưởng để kinh doanh hoặc mở các cửa hàng tiện lợi, quán ăn, salon tóc, và nhiều loại hình dịch vụ khác.


Với diện tích rộng rãi 5 x20m. Bên ngoài căn nhà hơi củ nhưng bên trong cung cấp đầy đủ các tiện nghi cho cuộc sống của bạn và gia đình. Với vị trí đẹp, hẻm kinh doanh căn nhà này sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian sống và làm việc tốt.


Hơn nữa, với vị trí giao thông thuận tiện kết nối vùng tốt như đường Nguyễn Thị Tú, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ địa điểm  trong thành phố. Khu vực ngã tư gò mây, Quận Bình Tân đang trở thành một địa điểm hấp dẫn cho thị trường đầu tư bất động sản, vì vậy hãy nhanh tay Nhắn Tin ZALO  xem nhà để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư tốt nhất.

Với tất cả những Tiện Ích mà căn nhà này mang lại, đây là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu một bất động sản tốt nhất, đảm bảo đầu tư và giá trị lớn hơn theo thời gian. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin về căn nhà này.

 💥Thông tin cơ bản

- Diện tích:  5 x 20m

 -Nhà Xây: 1 trệt, 1 lầu

- Gồm: 3 phòng ngũ, 2 wc

- Pháp lý: sổ hồng riêng

- Vị trí: Hẻm 9m kinh doanh - Nguyễn thị tú, Ngã 4 Gò Mây, Bình Tân

- Giá: 8,2 tỷ ( thương lượng)


Xem thêm Thu gọn

Đánh giá Bán nhà 5x20m, 1 lầu, hẻm 9m KD, Nguyễn Thị Tú, Bình Tân.

Danh mục
Danh sách so sánh