Tư vấn(CSKH)

0908513089

Dự án Nhơn Hội New City, Khu kinh tế TP Quy Nhơn

ngừng bán
☎️Gọi: 0908 513 089 🧑‍💻 ZALO

 Nhơn Hội New City – Những lợi thế hấp dẫn thu hút đầu tư


Dự án Nhơn Hội New City,  Khu kinh tế  TP Quy Nhơn

Bất động sản đang là một trong những lĩnh vực đầu tư có giá trị cao và mức độ rủi ro hạn chế hiện nay. Trong lĩnh vực này, các nhà đầu tư cho biết, để bất động sản sinh lời, thì việc sở hữu những mảnh đất nền ở khu vực giàu tiềm năng phát triển du lịch và kinh tế khi giá còn chưa cao là điều cần chú trọng, bởi theo thời gian mảnh đất sẽ liên tục tăng giá trị. 

Là một trong những mũi nhọn tăng trưởng bứt phá về kinh tế trong những năm gần đây, Quy Nhơn – Bình Định là thị trường bất động sản đầy hấp dẫn. Trong đó, Nhơn Hội New City là dự án được đánh giá thu hút giới đầu tư nhất hiện nay với những lợi thế không hề nhỏ.


Những yếu tố tạo nên sức hút đầu tư mạnh mẽ của Nhơn Hội New City:

Lợi thế vị trí vàng độc tôn

Dự án tiếp giáp 3 mặt tiền đường và Quảng trường biển duy nhất tại Quy Nhơn



Kết nối hạ tầng

Tiếp giáp và gần gũi với các khu du lịch nổi tiếng nhất tại Quy Nhơn, liền kề quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, nằm trên tuyến đường kết nối đến Eo Gió, bãi biển Kỳ Co nổi tiếng

Hệ thống tiện ích

“Đậm phong cách – đủ đặc trưng”. Khu đô thị được quy hoạch hiện đại, sầm uất, phân khu chức năng khoa học, tiện ích đa dạng, phong cách định hình từng khu. Đặc biệt, sở hữu đất nền Nhơn Hội New City quý khách được xây dựng tự do, toàn quyền xây dựng theo thiết kế riêng phù hợp với mục đích an cư, kinh doanh.

Pháp lý:  sổ hồng

Là dự án hiếm hoi sở hữu pháp lý hoàn chỉnh, sổ hồng trao tay riêng từng nền đảm bảo nguồn vốn 


Tổng quan dự án Nhơn Hội New City

Nhơn Hội New City là dự án bất động sản tổ hợp, bao gồm nhà phố, shophouse thương mại, căn hộ chung cư,… Dự án thuộc bán đảo Phương Mai, ngay trung tâm du lịch của thành phố Quy Nhơn và được ví như trái tim của thành phố biển. Nhơn Hội New City Quy Nhơn được đánh giá là dự án khu đô thị biển thu hút đầu tư hấp dẫn nhất miền Trung hiện nay.

Tên dự án Nhơn Hội New City

Vị trí Quốc lộ 19B, Khu kinh tế Nhơn Hội, TP Quy Nhơn, Bình Định

Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển Bất Động Sản Phát Đạt

Đơn vị phát triển Danh Khoi Real Holdings (DKRH)

Loại hình   Đất nền, nhà phố, nhà thương mại, chung cư…

Pháp lý Pháp lý rõ ràng, sổ hồng từng nền, quy hoạch 1/500

Tiến độ Hoàn thiện hạ tầng

Quy mô    Tổng diện tích 116,23 ha. Dự án gồm 3 phân khu là: Phân khu 2: 36,1 ha, Phân khu 4: 34,16 ha, Phân khu 9: 45,9 ha


Đăng ký nhận tư vấn, báo giá.


Vị trí của Nhơn Hội New City

   Khu đô thị Nhơn Hội New City nằm ngay mặt tiền quốc lộ 19B, trong trung tâm khu đô thị mới Nhơn Hội và được đánh giá là có vị trí thuộc loại đẹp nhất nhì TP Quy Nhơn hiện tại với lợi thế “tam cận”: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Xung quanh là các khu quy hoạch nhiều tiềm năng: 

+ Phía Bắc giáp công viên rộng 5 ha, có thảm thực vật đa dạng phong phú, hệ thống cây xanh mát, khu vui chơi giải trí ngoài trời.

+ Phía Nam giáp trường đào tạo của FLC.

+ Phía Đông giáp đường vành đai 2 của khu đô thị.

+ Phía Tây giáp quốc lộ 19B


-Vị trí của Nhơn Hội New City dễ dàng kết nối trực tiếp, nhanh chóng đến các công trình quan trọng trong du lịch Quy Nhơn như:

-Sân bay quốc tế Phù Cát

-Trung tâm TP Quy Nhơn

Và nhiều danh thắng nổi tiếng, càng làm gia tăng giá trị của khu đất bên vịnh biển. 

Một mặt dự án giáp biển Đông hướng vịnh Kỳ Co, tạo nên thế đất và thiên nhiên du lịch biển hấp dẫn. 

Một số địa danh kết nối khác: Hòn Sẹo, Cửa Biển, Suối Lồ Ô bãi tắm Hoàng Hậu, Bãi Trung Lương, đầm Thị Nại, cồn Chim, quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, Safari, KDL biển Nhơn Hội, tháp Bánh Ít,… 

Dự đoán, trong tương lai, Nhơn Hội New City sẽ nằm trong khu vực du lịch phát triển sầm uất bậc nhất của thành phố biển miền Trung.

Dự án sở hữu 300 mét đường bờ biển, là dự án có quỹ đất ven biển với độ hiếm cao. Đây cũng là địa điểm gần các khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng như Eo Gió – địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nổi tiếng nhất Việt Nam; hay Kỳ Co – Maldives phiên bản Việt,…

Dự án đại đô thị này cũng nằm ở lõi trung tâm của Khu Kinh tế Nhơn Hội, với khả năng thực tế đang thu hút hàng trăm ngàn doanh nghiệp cả trong và ngoài nước đầu tư trên nhiều lĩnh vực. Khu vực này cũng là mảnh đất màu mỡ phát triển bất động sản, với hàng loạt dự án bất động sản ven biển quy mô lớn đang được triển khai. 

Sự phát triển của giao thông xung quanh vị trí này cũng là một trong những điểm thu hút không thể bỏ qua. Trong đó, có những công trình cầu, đường đặc sắc, nổi tiếng mang đến sự thu hút riêng biệt và tăng giá trị bất động sản khu vực này.


Tiện ích nội khu


✅💖 Các công trình hành chính, công cộng phục vụ chung cho KĐT

✅💖 Khu khách sạn, trung tâm hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện 

✅💖Khu phức hợp văn phòng, thương mại

✅💖Khu phức hợp văn hoá và trung tâm đào tạo nhân lực phục vụ kinh tế 

✅💖Khu phố tây – nhà hàng thương mại với nhiều cửa hàng, siêu thị

 ✅💖Quảng trường biển với không gian lớn, tận hưởng không gian biển, là nơi tổ chức các sự kiện ngoài trời hấp dẫn

✅💖 Hệ thống giáo dục: trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở,… ngay trung tâm khuôn viên dự án

 ✅💖Trung tâm y tế, chăm sóc sức khỏe cho cư dân, spa, bệnh viện quốc tế.

✅💖Hồ bơi 4 mùa

 ✅💖Trung tâm mua sắm, khu vui chơi 

✅💖Lối đi bộ 

✅💖Công viên xanh

✅💖Khu thể dục thể thao, sân tập ngoài trời

✅💖Hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Các chốt ra vào khu dân cư luôn có camera giám sát, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp

✅💖 Hệ thống cây xanh tập trung khoảng 5ha phục vụ cho dân cư nội khu và một phần khách vãng lai góp phần tạo nên không gian sống trong lành cho cư dân.


 Tiện ích ngoại khu



Nhơn Hội New City được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố. Dự án có địa điểm trắc địa mặt tiền đường QL 19B, vị trí đắc địa và giao thông tiện lợi, mang đến những tiện ích ngoại khu hấp dẫn chỉ có riêng tại Nhơn hội New City.


- Giáp biển về phía Đông, cho cư dân tận hưởng bãi biển riêng và phong cách sống hướng biển lãng mạn.

- Nằm ngay phía Tây Quốc lộ 19B, chỉ mất 20 phút di chuyển để đến Sân Bay Phù Cát.

-  Ngay gần FLC Quy Nhơn, dễ dàng di chuyển về phía Nam để đến vui chơi giải trí tại công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park.

- Phía Bắc giáp khu hành chính công và Khu công nghiệp Nhơn Hội, thuận tiện cho vấn đề chính trị, kinh tế

- Do nằm gần các khu du lịch, nên thời gian di chuyển từ Khu đô thị Nhơn Hội New City đến các địa điểm cũng rất nhanh chóng:

- Ngay cạnh sở thú FLC, quảng trường đại dương

 - Cách khu du lịch Eo Gió, đảo Kỳ Co, Hòn Sẹo, Cát Tiến, Cát Chánh chỉ tầm 5 phút

- Cách trung tâm TP Quy Nhơn , Bán đảo Phương Mai 15 phút

- Cách sân bay Phù Cát 20 phút

Ngoài ra, Nhơn Hội New City nằm trong giao điểm quần thể du lịch, dễ dàng đến các khu du lịch như: Hòn Sẹo, Cửa Biển, Suối Lồ Ô bãi tắm Hoàng Hậu, Bãi Trung Lương, đầm Thị Nại, cồn Chim, KDL biển Nhơn Hội, tháp Bánh Ít,…


Mặt bằng, thiết kế dự án Nhơn hội New City

Dự án Nhơn Hội New City được thiết kế trở thành khu đô thị ven biển sinh thái hiện đại đa chức năng. Nằm gần biển, nên vấn đề xây dựng dự án luôn được tính toán tỉ mỉ hơn bất kỳ công trình nào. Cốt nền dự án cũng được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo tránh tình trạng ngập úng, xây dựng hệ thống cấp thoát nước thải nước thải môi trường xung quanh và nước thải sinh hoạt gia đình riêng biệt, ngầm hóa 100% hệ thống điện. Ngoài ra, các phân khu được đầu tư xây dựng với phong cách riêng, mang đến những màu sắc độc đáo cho toàn bộ dự án và không gian sống của cư dân.


Nhơn Hội New City được quy hoạch theo mô hình đại đô thị ven biển kiểu mẫu của Quy Nhơn với quy mô lớn. Dự án được quy hoạch bài bản, hệ thống tiện ích đa dạng cùng nhiều không gian dành cho mảng xanh, kết hợp cả nhu cầu ở, nghỉ dưỡng và kinh doanh.

+ Không gian sống và thiết kế của dự án rất được chú trọng. Các phân khu được  thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ tinh hoa của các quốc gia Á Đông. 

+ Phân khu 2: phát triển theo phong cách Singapore, chú trọng vào các yếu tố giáo dục với các tiện ích trường học tiêu chuẩn quốc tế.


+ Phân khu 4: phát triển theo phong cách Nhật Bản, chú trọng các tiện ích hướng đến chăm sóc sức khỏe.

+ Phân khu 9: phát triển theo phong cách Hàn Quốc, có  công viên ánh sáng được lấy cảm hứng từ công viên Everland nổi tiếng…


       Đăng ký nhận tư vấn, báo giá.



💥⭐Giá bán, phương thức thanh toán

  Với mức giá các lô đất nền giao động khoảng 2.39 tỷ đến 4,49 tỷ/lô, giá thành đất nền Nhơn Hội New City được các chuyên gia đánh giá là mức giá phù hợp với giá trị sản phẩm, mặt bằng giá của thị trường và túi tiền của các nhà đầu tư.

  So sánh giá bán dự án với mặt bằng đất nền Quy Nhơn năm 2022 thì mức giá tại Nhơn Hội New City rất cạnh tranh so với các dự án mở bán trên thị trường hiện nay, đó là còn chưa kể, khách hàng có thể chọn cho mình những lô đất có vị trí đẹp, diện tích phù hợp.

   Những ưu đãi từ chủ đầu tư rất lớn, luôn có những chính sách hỗ trợ thanh toán, các chương trình ưu đãi, tri ân,…


✍✍ Phương thức thanh toán:


ĐỢT     TIẾN ĐỘ THANH TOÁN        CHUẨN         50%                70%         95%

Đặt cọc   Ngay khi ký thoả thuận   50.000.000đ 50.000.000đ 50.000.000đ 50.000.000đ  

1 Ngay khi ký HĐCNBĐS với CĐT (Trong vòng 10 ngày, kể từ thời điểm ký thoả thuận cọc) 30% 50% 70% 95% Bao gồm tiền cọc

2 Trong vòng 01 tháng kể từ ngày ký   HĐCNBĐS 10%  6%   2%  

3 Trong vòng 02 tháng kể từ ngày ký  HĐCNBĐS  10% 6%  2%  

4 Trong vòng 03 tháng kể từ ngày ký  HĐCNBĐS 10%  6%  2%  

5 Trong vòng 04 tháng kể từ ngày ký  HĐCNBĐS 10%        6%  2%  

6 Trong vòng 05 tháng kể từ ngày ký  HĐCNBĐS 10%   %  2%  

7 Trong vòng 06 tháng kể từ ngày ký   15%  15%  15% Bàn giao BĐS

8 Khi CĐT thông báo cho khách hàng ký HĐCN quyền sử dụng đất và tài sản khác gắn liền với đất theo quy định để cấp giấy chứng nhận cho khách hàng   5%  5%  5% 5%  

Tổng 100% 100% 100%  

Mức chiết khấu so với PPPT chuẩn:  4% 5% 6%  

Lưu ý: 

Tùy theo từng thời điểm, phương thức thanh toán có thể sẽ khác nhau. 

          Quý khách vui lòng điền form đăng ký thông tin để nhận                            chính sách thanh toán tốt nhất.



Xem thêm Thu gọn

Đánh giá Dự án Nhơn Hội New City, Khu kinh tế TP Quy Nhơn

Danh mục
Danh sách so sánh